» » » [Hàng Độc] Case "an toàn" cho iFan



case có dây
iPhone Tail 4S nổi bật với dây đeo tay có thể kéo ra hoặc thu ngắn lại khá chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên đường.






Hiện nay, tại Việt Nam, khi mà tin tức về các vụ cướp giật điện thoại của người đi dường vẫn xuất hiện hằng ngày trên các phương tiện thông tin thì những người sử dụng các mẫu điện thoại cao cấp, đặc biệt là người dùng iPhone, luôn cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên, với mẫu case iPhone Tail 4S có dây đeo tay khá chắc chắn, thì người dùng sẽ có thể an tâm hơn khi dừng lại nghe điện thoại khi đang đi dường.

Mẫu case này có cấu tạo chính từ silicon và dây đeo tay có 2 kích cỡ. Dây ngắn giúp bạn thuận tiện dựng đứng iPhone của mình. Dây dài thì tương tự dây đeo tay của các máy chụp hình kĩ thuật số, đảm bảo cho iPhone 4S không bị rơi khi sử dụng.


iPhone Tail 4S tương thích với cả iPhone 4 và 4S, có 3 màu cho bạn lựa chọn: case trắng với dây đeo xanh lá, case xanh da trời với dây đeo xanh ngọc và case hồng với dây đeo trắng.



CafeF1

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn