» » Dây tay Đá Thiên Nhiên Ngũ Hành

Dây tay Đá Thiên Nhiên Ngũ Hành:

Mua ở đâu:  Click here

*Chất liệu:Thạch anh trắng & Đá mặt trăng(Kim);Cẩm Thạch(Mộc);Thạch anh Vàng & Mắt hổ vàng(Thổ);Casidol Đỏ (Hỏa); Đá Ngọc Lam & Thiên thanh (Thủy).
Theo thuyết Ngũ Hành thì năm chất Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là năm chất đầu tiên tạo ra thế giới và vạn vật. Mỗi loại có một đặc tính riêng gọi là hành.Và mỗi hành có một màu tượng trưng, như màu trắng tượng trưng cho hành Kim, màu xanh tượng trưng cho hành Mộc, màu đen tượng trưng cho hành Thủy, màu vàng tượng trưng cho hành Thổ, màu đỏ tượng trưng cho hành Hỏa.
Dây tay Ngũ Hành được kết hợp giữa những loại đá thiên nhiên mang màu sắc tượng trưng cho 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa như Thạch anh trắng & Đá mặt trăng (Hành Kim);Cẩm Thạch(Hành Mộc);Thạch anh Vàng & Mắt hổ vàng (HànhThổ); Casidol Đỏ (Hành Hỏa); Đá Ngọc Lam & Thiên thanh (HànhThủy).
Một khi Ngũ Hành cân bằng thì vận số của một người theo đó cũng tốt đẹp theo.Cho nên, sự kết hợp giữa đá thiên nhiên (được hình thành từ trời đất, vũ trụ) với 5 màu sắc ngũ hành sẽ đem lại cho người đeo nhiều hạnh phúc và may mắn.Ngoài ra,dòng chữ Phạn Án-ma-ni-bát-mê-hồng được khắc chạm trên viên đá chủ ở giữa còn đem lại sự bình an cho người đeo.
Hiện tại TIVORY đang khuyến mãi đặc biệt cho 2 ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 cũng như để cảm ơn ACE sohot và 5giay nên TIVORY sẽ giảm giá đặc biệt cho tất cả các sản phẩm dây tay Ngọc Trai, Mặt Dây Chuyền Bạc Mexico, Nhẫn bạc lông đuôi voi cho tất cả mọi ACE của 5giay.

Tất cả các sản phẩm của TIVORY cung cấp luôn đảm bảo tất cả là thật nên mọi người yên tâm BID.

Dây tay Đá Thiên Nhiên Ngũ Hành


 


Dây tay Đá Thiên Nhiên Ngũ Hành




Một vài sản phẩm khác của TIVORY
Nhẫn lông đuôi voi cỏ 3 lá
Nhẫn lông đuôi voi cỏ 3 lá
Nhẫn lông đuôi voi cỏ 3 lá
*Nhẫn lông voi hai sợi đôi & hàng xoàn Vàng 10K:
Nhẫn lông voi hai sợi đôi & hàng xoàn Vàng 10K
*Nhẫn lông voi hai sợi đôi & hàng xoàn Vàng 18K:
*Nhẫn lông voi hai sợi đôi & hàng xoàn Vàng 18K:
*Nhẫn lông voi - ngọc trai:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn