» » Xôi đóng hộp, cơm nắm

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thức ăn nhanh rất được yêu thích bởi rất nhiều bạn trẻ. Hiểu được điều đó, B’s mart đã chú trọng phát triển ngành hàng thức ăn nhanh để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, B’s mart đang phục vụ khách hàng những sản phẩm thức ăn nhanh sau:

Mua ở đâu: Click here

Cơm nắm: đây là một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại B’s mart với nhiều hương vị như: tôm chiên bột trứng, cá ngừ Mayonnaise, cá hồi Mayonnaise, gà nướng cay,… Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về hương vị cũng như chất lượng khi thưởng thức các sản phẩm cơm nắm tại B’s mart

Sandwich: là một món ăn vừa ngon vửa bổ dưỡng, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, có thể dùng để ăn sáng, ăn nhẹ hoặc trong các buổi dã ngoại.Hiện nay, B’s mart phục vụ khách hàng sản phẩm sandwich với các mùi vị như: Sandwich Cá ngừ trứng mayonnaise, Sandwich gà chiên, Sandwich thịt nguội trứng luộc, Sandwich thịt nguội trứng luộc…

Fast food: tại B’s mart, chúng tôi mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm thức ăn nhanh khác nhau, vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, vừa có thể thưởng thức món ăn ngon mà vẫn đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, Một số sản phẩm thức ăn nhanh tại B’s Mart gồm: miếng gà không xương, chả giò Mayonnaise, xúc xích xông khói, cánh gà chiên BBQ.

Cơm hộp: sản phẩm cơm hộp được B’s mart chế biến đặc biệt dành cho nhân viên văn phòng hoặc các bạn học sinh, sinh viên có ít thời gian nghỉ trưa. Sản phẩm này chắc chắn sẽ rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với mùi vị thơm ngon cho khách hàng.

Sushi: Sushi là món ăn được nhiều người ưa thích nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn và gần gũi với ẩm thực Việt. Sushi được làm từ cơm trộn với giấm, kết hợp với các loại thức ăn như cá sống, trứng cá, rau củ…Nhà hàng Shabu Sushi có rất nhiều loại sushi với những hương vị khác nhau để thực khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích. Món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của người Nhật, những set sushi nhỏ nhắn nhưng thật hấp dẫn với đầy đủ màu sắc và hương vị mang lại cho người thưởng thức cảm nhận một cách trọn vẹn

Bánh bao: các sản phẩm bánh bao của B’s mart được cung cấp bởi Công ty cổ phần thực phẩm Agrex Sài Gòn – Một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thực phẩm chế biến. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, B’s mart cũng có rất nhiều loại bánh bao khác nhau để phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau như: bánh bao xá xíu, bánh bao thịt nguội trứng cút, bánh bao xốt XO,… đặc biệt là dòng bánh bao mới với hình dáng và tên gọi rất ngộ nghĩnh: Purin Pau, Pica Pau, và Sonic Pau.

Bánh mì: đây là một món ăn rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tại B’s mart, chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại bánh đặc biệt của ABC, Savore, và Bread Talk… Chắc chắn những sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng của bạn

Cơm kẹp: B’s mart luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm thức ăn nhanh phong phú và thú vị hơn, với tiêu chí “Nhanh và Tươi”. Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm cơm kẹp nổi tiếng của VietMac ở tất cả cửa hàng tiện lợi B’s mart. Là dòng sản phẩm thức ăn nhanh ăn liền, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần tốn quá nhiều thời gian đến các nhà hàng thức ăn nhanh. Chỉ sau 3 phút hâm nóng sản phẩm trong microwave, bạn có thể thưởng thức món ăn này ngay tại B’s mart một cách nóng hổi và thơm ngon cùng với một mức giá phải chăng.

Xôi: Các sản phẩm xôi đóng hộp được bán ở B's mart được cung cấp bởi nhãn hiệu VietMac, mang đến cho khách hàng 3 sự lựa chọn: Xôi Tam Vị, Xôi Thập Cẩm và Xôi Gà Xé. Sản phẩm này là sự lựa chọn thích hợp cho bữa sáng và bữa xế trong ngày.

Pizza Cơm: là một sản phẩm thức ăn nhanh mới lạ tại B's mart, Pizza cơm là sự hòa trộn giữa pizza phương Tây và cơm nắm của người Việt. Sự kết hợp này mang lại hương vị tinh tế và mới lạ. Pizza cơm là món chữa cháy nhanh gọn và thơm ngon khi bận rộn. Pizza Cơm được cung cấp bởi VietMac, đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng cao cũng như đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho khách hàng.


Cơm nắm

Sandwich

Cơm hộp

 Bánh bao

Thực phẩm chiên

Cơm kẹp

xôi lá chuối

Xôi


Pizza cơm
Kimbap Thanh Cua và Xúc Xích là một sản phẩm mới tại B’s mart. Nguyên liệu chủ yếu của món kimbap này là thanh cua và xúc xích, kết hợp hài hòa với dưa leo và củ cải trắng. Khi ăn, . . .
Thời gian: 17/03/2014 đến 27/03/2019
Giá: 18.000 VNĐ
Thứ nhất Kimchi, thứ nhì Kimbap – Câu nói này đã thể hiện mức độ phổ biến của món ăn Kimbap tại Hàn Quốc. Với mục tiêu giúp khách hàng thưởng thức món ăn nổi tiếng này một cách nhanh . . .
Thời gian: 17/03/2014 đến 26/03/2019
Giá: 18.000 VNĐ
Sushi Salad là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt ngọt của thanh trứng, chút dai dai của thanh cua và sự tươi giòn của dưa leo Đà Lạt. Tất cả sẽ mang đến cho người dùng những cảm nhận đầy mới mẻ về mùi vị, nhờ vào độ tươi . . .
Thời gian: 05/03/2014 đến 01/04/2019
Giá: 18.000 VNĐ
Cơm nắm vốn là một món ăn được ưa thích trong những chuyến đi xa hay picnic ở đất nước mặt trời mọc. Ngay tại B’s mart, bạn có thể thưởng thức ngay sản phẩm Cơm nắm cá ngừ Mayo thơm ngon, độc đáo. Cá ngừ được nhập khẩu . . .
Thời gian: 05/03/2014 đến 01/04/2019
Giá: 8.000 VNĐ
Trong sản phẩm Tôm chiên bột trứng, thành phần tôm được chọn lọc để hòa quyện với trứng gà tươi và mayonaise Kewpie số 1 Nhật Bản, món ăn kèm với tương ớt tạo nên hương vị thơm ngon và độc đáo . . .
Thời gian: 05/03/2014 đến 01/04/2019
Giá: 18.000 VNĐ

Từ themmua.com: Xôi gà xé được gói lá chuối và có thể để trong tủ lạnh 1 tháng rất thích hợp cho ai không có thời gian đi chợ.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn