» » » Thèm Mua: Những Website uy tín ẩm thực SG

Sài Gòn là thiên đường ăn uống. Nhưng không phải ai cũng biết hết được tất cả các địa chỉ tốt tại thành phố . Chính vì thế, nhiều website, forum ra đời nhằm giúp mọi người giới thiệu và chia sẻ cho nhau những hương vị tuyệt hảo.

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13413



diadiemanuong.com

Được thành lập năm 2010, có thể nói Địa điểm ăn uống là một forum chuyên về chia sẻ địa điểm ăn uống đầu tiên xuất hiện. Chính vì bề dày phát triển, diadiemanuong.com đã tạo ra được một kho dữ liệu khổng lồ về từng ngõ ngách tại Sài Gòn và một số thành phố khác.


Dạo một vòng trong forum, ta có thể tìm được trên 3000 chủ đề về các địa điểm ăn uống của thành phố từ nhà hàng sang trọng, quán ăn bình dân đến những món ăn vặt như kem cafe...

Facebook của Địa điểm Ăn uống

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13414

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13415

Foody.vn

Được thành lập vào năm 2012, foody.vn với tham vọng là trang chuyên cho dịch vụ địa chỉ ăn uống đã đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong vòng 1 năm nay. Foody cho phép mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch... tại Việt Nam.

Một điểm khá hay là foody.vn có xây dựng ứng dụng trên Android, giúp mọi người dùng các thiết bị di động có thể tìm kiếm dễ dàng những địa điểm ăn uống.

Một tiện ích khá hay của foody là với chức năng gần tôi, công cụ có để đề xuất cho bạn những quán ăn hay địa điểm vui chơi mongng muốn.

Hiện tại, chúng ta có thể khá hài lòng với mức độ cập nhập dữ liệu từ Foody.

Bạn có thể download ứng dụng trên Google Play, iTunes, Windowphone

Facebook của Foody.vn

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13416

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13417

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13418

Sài gòn Ẩm thực

Website thuộc chuyên mục Ẩm thực của báo Thanh Niên Online. Tuy không có nhiều dữ liệu địa điểm ăn uống, nhưng điểm mạnh của Ẩm thực Sài Gòn là các bài viết review được đầu tư công phu và có chất lượng tham khảo cao. Bên cạnh đó, các phóng viên chuyên nghiệp của báo cũng đem lai nhiều thông tin tham khảo về tin tức ẩm thực, dinh dưỡng hay dạy cách nấu ăn.

Mọi người có thể cập nhập rất nhiều tin tức khuyến mãi của nhiều địa chỉ ăn uống trên thành phố với hình ảnh và mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Facebook của Sài Gòn ẩm thực

Những Website uy tín để thưởng thức ẩm thực Sài Gòn - 13419

Từ thèm mua.comNổi bật hơn cả là Sài Gòn Ẩm Thực với hơn 50 quán tồn tại hơn nửa thế kỉ.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn