» » Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2014

(ĐCSVN) – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hồ Chí Minh cho biết, “Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2014” sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến 30/3/2014, tại Khu B - Công viên 23/9, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


 Giới thiệu sản phẩm du lịch cho du khách tại Ngày hội Du lịch Thành phố (ảnh:hochiminhcity.gov.vn)

Ngày hội lần này có chủ đề “10 năm trưởng thành và phát triển”, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch và Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố tổ chức. Đây là lần thứ 10 Ngày hội du lịch Thành phố được tổ chức và đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của ngành du lịch Thành phố, là chương trình kích cầu du lịch nội địa, giúp các doanh nghiệp trong ngành khẳng định uy tín thương hiệu, đưa các sản phẩm du lịch đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của du khách để phát triển sản phẩm mới. Đây cũng là một kênh thông tin quan trọng để người tiêu dùng du lịch được tiếp cận với các thương hiệu uy tín, đúng chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thành phố cho biết, Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh năm 2014 thu hút 85 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn đến từ 39 tỉnh, thành trong cả nước tham gia, với tổng số 160 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch (tăng 77% so với năm ngoái); trong đó, phải kể đến các thương hiệu du lịch mạnh như Bến thành Tourist, Sài Gòn Tourist, Du lịch thanh niên xung phong (VYC), Fiditourist, Du lịch Việt, Viettravel, Lienbang travelink, Lystour, Onetravel…

Điểm nhấn của ngày hội năm nay là Hội chợ du lịch – Siêu thị du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết giữa hàng không, du lịch, giữa Thành phố với các điểm đến địa phương bạn.

Bên cạnh đó, Ngày hội Du lịch 2014 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội tôn vinh thương hiệu Du lịch Thành phố với những thương hiệu du lịch uy tín, đã được đông đảo khách du lịch và người dân bình chọn; trưng bày, triển lãm ảnh “Biển Mũi Né – Hoa Đà Lạt – Chợ Sài Gòn”; Lễ trao giải thưởng Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch 2014”; biểu diễn nghệ thuật Đờn ca tài tử; biểu diễn thi đấu thể thao Pencak Silat và Muay Thái… 

VL

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn