» » [Tin Hot] Người Giấu Mặt - Big Brother mùa đầu tiên.

 Big Brother


Big Brother - chương trình truyền hình thực tế hàng đầu thế giới, chính thức xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Người Giấu Mặt.

Ra mắt lần đầu tiên năm 1999, chương trình truyền hình thực tế Big Brother đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp truyền hình thế giới. Chương trình đã được trình chiếu ở trên 100 quốc gia cùng với hơn 2 tỷ lượt người xem mỗi năm, Big Brother được xem là một trong những chương trình mang tính lịch sử của truyền hình thực tế và có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới. Những người sáng tạo ra Big Brother bắt nguồn từ ý tưởng đưa một nhóm người đại diện cho những tầng lớp,nghề nghiệp, cá tính và quan điểm sống khác nhau vào trong một ngôi nhà biệt lập – Ngôi nhà của Big Brother, nơi họ cùng sinh sống và vượt qua những thử thách, mọi hành động, mọi lời nói của họ sẽ được hệ thống máy quay đặt khắp nơi trong ngôi nhà ghi lại suốt 24 giờ mỗi ngày. Cứ mỗi tuần, sẽ có thí sinh phải ra về, và khán giả sẽ bình chọn để những thí sinh được ở lại ngôi nhà của BigBrother. Người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà sẽ giành được một giải thưởng lớn có khả năng thay đổi cuộc đời họ cùng với nhiều kỉ niệm và trải nghiệm có một không hai trong đời.

Thí Sinh:

Huỳnh Ngọc Trí - 01

13.11.2013 15:09


Huỳnh Ngọc Trí
22 tuổi
Chàng vũ công hiphop - Vui vẻ, hồn nhiên và trẻ con nhưng có một mục đích sống rõ ràng.
Vui vẻ, hồn nhiên và có phần trẻ con, chàng vũ công hiphop hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo nên nhiều tiếng cười cho đại gia đình của Người Giấu Mặt. Là thành viên của nhóm nhảy khá nổi tiếng từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi như Vietnam’s Got Talent, Got to Dance… xem nhịp điệu và những chuyển động của cơ thể là lẽ sống của mình. Tuy nhiên, anh chàng con út của một gia đình 8 anh em cũng thường xuyên có những khoảnh khắc trầm lắng buồn bã, và những lúc đó cậu thường chọn cách yên lặng và ở một mình.

Trish Lương - 02

13.11.2013 14:19

Trish Lương
25 tuổi
Nữ nhân viên pha chế đam mê ca hát - Gần gũi và giản dị
Cô ấy có thể là cô nàng tomboy đậm chất hiphop, cô ấy cũng có thể là một cô nàng rất thể thao ở phòng tập gym hoặc trên sân cầu lông, nhưng cô ấy cũng có thể là một nữ nhân viên pha chế (bartender) quyến rũ và điêu luyện. Vậy cô ấy sẽ là con người như thế nào trong ngôi nhà của Người Giấu Mặt, câu hỏi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kết quả bất ngờ khi chương trình chính thức lên sóng.

Hoàng Thị Ánh Nguyệt - MS 03

13.11.2013 14:19


Hoàng Thị Ánh Nguyệt
Nữ “an ninh sân bay” 27 tuổi - Vui vẻ, mạnh mẽ, cá tính.


Đằng sau bộ đồng phục kiểu mẫu và có phần khô khan cùng gương mặt có phần nghiêm nghị, cô gái này lại là một người gây bất ngờ bởi sự tự tin, xông xáo tràn đầy năng lượng và cũng không kém phần trẻ con, tinh nghịch. Đến với ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt, cô gái 27 tuổi này mong muốn được sống thật với cá tính của mình, và khẳng định với mọi người là một người làm an ninh sân bay thì không chỉ có sự nghiêm túc, lạnh lùng, khuôn sáo mà còn rất thân thiện và gần gũi.

Hoàng Sơn Việt - MS 04

13.11.2013 07:48


Hoàng Sơn Việt
28 tuổi
Chàng giám đốc trẻ điển trai - Nhiệt tình, luôn sống hết mình vì bạn bè và "thừa năng lượng"

Nam tính và mạnh mẽ, chàng trai đến từ Hà Nội tự nhận mình đôi lúc giống một đứa trẻ “tăng động”, luôn "bị" thừa năng lượng". Anh chàng này cũng thường được bạn bè nhận xét là người nhiệt tình, luôn sống hết mình vì bạn bè. Thể thao và âm nhạc là hai thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của anh, bước chân vào ngôi nhà chung, anh chàng này chia sẻ mình đã chép sẵn lời của 100 bài hát để hát trong lúc rảnh rỗi.

Nguyễn Minh Long - MS 05

13.11.2013 07:48


Nguyễn Minh Long
25 tuổi
Thợ xăm mình kiêm vũ công đường phố - Cởi mở, tự do và phóng khoáng.

Sở hữu vẻ ngoài của một tay chơi với mái tóc bù xù và những hình xăm hầm hố, anh chàng cũng đồng thời là một vũ công đường phố ít khi nào chịu ngồi yên một chỗ, quan điểm về cuộc sống một cách cởi mở,tự do và phóng khoáng, một đại diện tiêu biểu của những nghệ sĩ đường phố liệu sẽ tồn tại như thế nào suốt 65 ngày trong ngôi nhà biệt lập mà không có âm nhạc và những điệu nhảy?


Phan Chí Bửu - MS 07

13.11.2013 07:48


Phan Chí Bửu
28 tuổi
Huấn luyện viên thể hình lịch lãm và nam tính, với ước mơ trở thành phiên bản mới của Johnny Trí Nguyễn.

Trở về Việt Nam sau hơn 20 năm định cư tại Canada, anh chàng Việt kiều sở hữu một thân hình đáng mơ ước bởi thường xuyên luyện tập võ thuật và hiện đang làm công việc của một huấn luyện viên thể hình. Điển trai và giỏi võ, chàng “huấn luyện viên thể hình” đang ấp ủ ước mơ được lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trở thành một phiên bản mới của Johnny Trí Nguyễn.

Phùng Thị Thu Thảo - MS 08

13.11.2013 07:48


Phùng Thị Thu Thảo
22 tuổi
Từng vào top 5 Miss teen - Thông minh và khéo léo
Từng tham gia và giành giải thưởng khá cao tại cuộc thi Miss Teen, cô gái trẻ gốc Hà Nội này luôn thu hút người đối diện bởi sự xinh đẹp và duyên dáng. Tuy nhiên, không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp, mà chính sự thông minh và khéo léo đã giúp cô hoàn toàn thuyết phục Người Giấu Mặt lựa chọn mình. Tuy nhiên, cô gái này luôn "sợ bị cô lập"

Trần Hoài Sơn - MS 09

13.11.2013 07:48


Trần Hoài Sơn
24 tuổi
Chàng diễn viên đẹp trai, lãng tử - một con người khó đoán, slogan "sống là không chờ đợi".
Đẹp trai và lãng tử, anh chàng diễn viên vừa tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh thành phố hứa hẹn sẽ đốn tim nhiều khán giả nữ khi chính thức lộ diện. Từng từ chối nhiều lời mời có điều kiện để tiến thân vào làng giải trí, anh chàng điển trai gốc miền Tây tin rằng chỉ có năng lực và sự nỗ lực mới có thể mang đến cho mình một chỗ đứng thực sự vững chắc, dù để có được nó cũng sẽ phải là một hành trình đầy khó khăn.

Mai Bảo Ngọc - MS 10

13.11.2013 07:48


Mai Bảo Ngọc 
21 tuổi
Cô gái trẻ đam mê nghệ thuật - Tự tin, bản lĩnh và quyết đoán

Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cô gái trẻ này cũng từng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, âm nhạc, thời trang, cô cũng là một MC, diễn viên lồng tiếng. Và không chỉ xinh đẹp, cô sinh viên của ngành Tài chính Ngân hàng này còn khiến người đối diện ấn tượng bởi sự tự tin, bản lĩnh và quyết đoán một cách rất “nam tính”.

Nguyễn Quỳnh Trang - MS 11

13.11.2013 07:48


Nguyễn Quỳnh Trang
28 tuổi
Người mẫu cá tính làm mẹ đơn thân - Vui vẻ và thẳng thắn

Một mình làm mẹ một cậu con trai 8 tuổi, ở độ tuổi 28, ngừoi phụ nữ đã từng kết hôn và sinh con vẫn giữ được vóc dáng thanh xuân và xinh đẹp. Vui vẻ và thẳng thắn, gương mặt không quá lạ với khán giả truyền hình này hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ cho ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt

Nguyễn Hiền - MS 12

13.11.2013 07:48


Nguyễn Văn Hiền
30 tuổi
Nhà thiết kế - Tự tin và khác biệt

Độc đáo và cá tính, anh chàng này luôn tự tin và bình thản về sự khác biệt của mình, ở độ tuổi 28, quá khứ của anh vẫn là một điều bí ẩn bởi với anh, có nhiều điều về nó anh không muốn nhắc nhớ đến, anh chỉ quan tâm đến hiện tại và đang háo hức với việc sống biệt lập với thế giới bên ngoài. Sở thích của anh chàng này là tự tay tạo ra các đồ trang sức phụ kiện cho mình và săn lùng các loại vải và quần áo để tạo nên một phong cách thời trang không lẫn vào bất cứ ai. Phương châm của anh là "Làm việc hết mình"
 http://www.nguoigiaumat.vtv.vn/


Từ themmua.com: Tiêu chí của chương trình là tôn vinh sự thật. Với thông điệp hãy sống thật với bản thân, cảm xúc thật sẽ đưa con người trở về thực tại rất đáng xem.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply

Ý kiến của bạn